นโยบายคุณภาพ

(Quality Policy)

นโยบายคุณภาพ

(Quality Policy)

นโยบายคุณภาพ

(Quality Policy)

บริษัท บิซเวล มาร์เก็ตติ้ง จํากัด ได้นำระบบบริหารคุณภาพตามข้อกำหนดมาตรฐานสากล
มาประยุกต์ใช้ในการบริหารจัดการงานภายในองค์กร เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน และเพื่อสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าในประสิทธิผลของระบบการบริหารที่สามารถส่งมอบผลงานที่มีคุณภาพและมาตรฐานตรงตามข้อกำหนดของลูกค้าได้อย่างสม่ำเสมอ

จึงขอประกาศนโยบายคุณภาพ เพื่อให้พนักงานทุกคนได้ทราบโดยทั่วกันดังต่อไปนี้


1. จัดหาสินค้าและการบริการลูกค้า ให้สอดคล้องตามข้อกำหนดของลูกค้าและกฎหมาย

2. พัฒนาทักษะความสามารถของบุคคลากรเพื่อเพิ่มยอดขายให้มากขึ้นและรักษาการให้บริการให้ดีเยี่ยม

3. มุ่งมั่นในการบริหารจัดการความเสี่ยงที่มีผลต่อวัตถุประสงค์ขององค์กร

4. เพิ่มความหลากหลายของสินค้าและช่องทางการจัดจำหน่ายเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า

 

ประกาศและมีผลบังคับใช้  ณ วันที่ 10 มีนาคม 2568 เป็นต้นไป

 

 


คุณศรมิษฐ์   หอบุญมาสุทธิ์
กรรมการผู้จัดการ

บริษัท บิซเวล มาร์เก็ตติ้ง จํากัด ได้นำระบบบริหารคุณภาพตามข้อกำหนดมาตรฐานสากล มาประยุกต์ใช้ในการบริหารจัดการงานภายในองค์กร เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน และเพื่อสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าในประสิทธิผลของระบบการบริหารที่สามารถส่งมอบผลงานที่มีคุณภาพและมาตรฐานตรงตามข้อกำหนดของลูกค้าได้อย่างสม่ำเสมอ

จึงขอประกาศนโยบายคุณภาพ เพื่อให้พนักงานทุกคนได้ทราบโดยทั่วกันดังต่อไปนี้


1. จัดหาสินค้าและการบริการลูกค้า ให้สอดคล้องตามข้อกำหนดของลูกค้าและกฎหมาย

2. พัฒนาทักษะความสามารถของบุคคลากรเพื่อเพิ่มยอดขายให้มากขึ้นและรักษาการให้บริการให้ดีเยี่ยม

3. มุ่งมั่นในการบริหารจัดการความเสี่ยงที่มีผลต่อวัตถุประสงค์ขององค์กร

4. เพิ่มความหลากหลายของสินค้าและช่องทางการจัดจำหน่ายเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า

 

ประกาศและมีผลบังคับใช้  ณ วันที่ 10 มีนาคม 2568 เป็นต้นไป


คุณศรมิษฐ์   หอบุญมาสุทธิ์
กรรมการผู้จัดการ

บริษัท บิซเวล มาร์เก็ตติ้ง จํากัด ได้นำระบบบริหารคุณภาพตามข้อกำหนดมาตรฐานสากล
มาประยุกต์ใช้ในการบริหารจัดการงานภายในองค์กร เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน และเพื่อสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าในประสิทธิผลของระบบการบริหารที่สามารถส่งมอบผลงานที่มีคุณภาพและมาตรฐานตรงตามข้อกำหนดของลูกค้าได้อย่างสม่ำเสมอ

จึงขอประกาศนโยบายคุณภาพ เพื่อให้พนักงานทุกคนได้ทราบโดยทั่วกันดังต่อไปนี้


1. จัดหาสินค้าและการบริการลูกค้า ให้สอดคล้องตามข้อกำหนดของลูกค้าและกฎหมาย

2. พัฒนาทักษะความสามารถของบุคคลากรเพื่อเพิ่มยอดขายให้มากขึ้นและรักษาการให้บริการให้ดีเยี่ยม

3. มุ่งมั่นในการบริหารจัดการความเสี่ยงที่มีผลต่อวัตถุประสงค์ขององค์กร

4. เพิ่มความหลากหลายของสินค้าและช่องทางการจัดจำหน่ายเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า

 

ประกาศและมีผลบังคับใช้  ณ วันที่ 10 มีนาคม 2568 เป็นต้นไป

 

 คุณศรมิษฐ์   หอบุญมาสุทธิ์
กรรมการผู้จัดการ