นโยบายคุณภาพ
(Quality Policy)
นโยบายคุณภาพ
(Quality Policy)
นโยบายคุณภาพ
(Quality Policy)
บริษัท บิซเวล มาร์เก็ตติ้ง จํากัด ได้นำระบบบริหารคุณภาพตามข้อกำหนดมาตรฐานสากล
มาประยุกต์ใช้ในการบริหารจัดการงานภายในองค์กร เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน และเพื่อสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าในประสิทธิผลของระบบการบริหารที่สามารถส่งมอบผลงานที่มีคุณภาพและมาตรฐานตรงตามข้อกำหนดของลูกค้าได้อย่างสม่ำเสมอ
จึงขอประกาศนโยบายคุณภาพ เพื่อให้พนักงานทุกคนได้ทราบโดยทั่วกันดังต่อไปนี้
1. จัดหาสินค้าและการบริการลูกค้า ให้สอดคล้องตามข้อกำหนดของลูกค้าและกฎหมาย
2. พัฒนาทักษะความสามารถของบุคคลากรเพื่อเพิ่มยอดขายให้มากขึ้นและรักษาการให้บริการให้ดีเยี่ยม
3. มุ่งมั่นในการบริหารจัดการความเสี่ยงที่มีผลต่อวัตถุประสงค์ขององค์กร
4. เพิ่มความหลากหลายของสินค้าและช่องทางการจัดจำหน่ายเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า
ประกาศและมีผลบังคับใช้ ณ วันที่ 10 มีนาคม 2568 เป็นต้นไป
คุณศรมิษฐ์ หอบุญมาสุทธิ์
กรรมการผู้จัดการ
บริษัท บิซเวล มาร์เก็ตติ้ง จํากัด ได้นำระบบบริหารคุณภาพตามข้อกำหนดมาตรฐานสากล มาประยุกต์ใช้ในการบริหารจัดการงานภายในองค์กร เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน และเพื่อสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าในประสิทธิผลของระบบการบริหารที่สามารถส่งมอบผลงานที่มีคุณภาพและมาตรฐานตรงตามข้อกำหนดของลูกค้าได้อย่างสม่ำเสมอ
จึงขอประกาศนโยบายคุณภาพ เพื่อให้พนักงานทุกคนได้ทราบโดยทั่วกันดังต่อไปนี้
1. จัดหาสินค้าและการบริการลูกค้า ให้สอดคล้องตามข้อกำหนดของลูกค้าและกฎหมาย
2. พัฒนาทักษะความสามารถของบุคคลากรเพื่อเพิ่มยอดขายให้มากขึ้นและรักษาการให้บริการให้ดีเยี่ยม
3. มุ่งมั่นในการบริหารจัดการความเสี่ยงที่มีผลต่อวัตถุประสงค์ขององค์กร
4. เพิ่มความหลากหลายของสินค้าและช่องทางการจัดจำหน่ายเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า
ประกาศและมีผลบังคับใช้ ณ วันที่ 10 มีนาคม 2568 เป็นต้นไป
คุณศรมิษฐ์ หอบุญมาสุทธิ์
กรรมการผู้จัดการ
บริษัท บิซเวล มาร์เก็ตติ้ง จํากัด ได้นำระบบบริหารคุณภาพตามข้อกำหนดมาตรฐานสากล
มาประยุกต์ใช้ในการบริหารจัดการงานภายในองค์กร เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน และเพื่อสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าในประสิทธิผลของระบบการบริหารที่สามารถส่งมอบผลงานที่มีคุณภาพและมาตรฐานตรงตามข้อกำหนดของลูกค้าได้อย่างสม่ำเสมอ
จึงขอประกาศนโยบายคุณภาพ เพื่อให้พนักงานทุกคนได้ทราบโดยทั่วกันดังต่อไปนี้
1. จัดหาสินค้าและการบริการลูกค้า ให้สอดคล้องตามข้อกำหนดของลูกค้าและกฎหมาย
2. พัฒนาทักษะความสามารถของบุคคลากรเพื่อเพิ่มยอดขายให้มากขึ้นและรักษาการให้บริการให้ดีเยี่ยม
3. มุ่งมั่นในการบริหารจัดการความเสี่ยงที่มีผลต่อวัตถุประสงค์ขององค์กร
4. เพิ่มความหลากหลายของสินค้าและช่องทางการจัดจำหน่ายเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า
ประกาศและมีผลบังคับใช้ ณ วันที่ 10 มีนาคม 2568 เป็นต้นไป
คุณศรมิษฐ์ หอบุญมาสุทธิ์
กรรมการผู้จัดการ